กาลครั้งหนึ่ง ถึง “แบรนด์” Power of Storytelling : สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
แบรนด์ ต้องเปลี่ยนบทบาทของลูกค้าจาก “ผู้ชม” มาเป็น “ตัวละคร” ในเรื่องเล่าเหล่านั้นจากเรื่องเล่ารอบกองไฟ หรือภาพเขียนสีบนผนังถ้ำ เทคโนโลยีได้ช่วยให้ลูกค้าของเราโพสต์ภาพแสดงความรู้สึกลงบน Social Media หรือเขียนรีวิวประสบการณ์การใช้งานสินค้าลงบนเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อให้เรื่องราวเหล่านั้นถูกแชร์ส่งต่อกันเป็นทอดๆ