สาเหตุเดียวเท่านั้น ต่อให้ทำงาน 24 ชั่วโมง ก็ไม่มีทางรวย

ทำงาน 24 ชั่วโมงไม่ได้ช่วยให้เจ้าของกิจการ หรือ พนักงานออฟฟิศ รวยขึ้นหรอก ! เพราะชีวิตคุณจำเจแต่เรื่องเดิมๆ เพียงสาเหตุเดียวเท่านั้นที่ทำให้คุณพังพินาศ คือ ฉันต้องประสบความสำเร็จ

ทำธุรกิจยุคใหม่ ทำไม! ต้องใส่ไอเดีย

เคยสงสัยกันไหม!ว่าทำไม่บางคนก็ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ บางคนก็เจ๊ง!ไม่เป็นท่า คงจะมีอยู่หลายปัจจัยถ้ายังไงลองมาหาคำตอบกัน

รู้ไว้มีแต่ดี “สิ่งที่ควรระวังสำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์”

การออกแบบบรรจุภัณฑ์มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับการค้าขาย เพราะหากออกแบบได้ดีก็เปรียบเสมือนมีนางกวักดีๆคอยเรียกลูกค้า แต่หลายคนออกแบบเพียงแค่ตามความพอใจของตนเอง ซึ่งออกแบบผิดก็จะเจอปัญหาให้ปวดหัวอีกมาก!

นวัตกรรมเกิดจากอะไร?

บางคนอาจจะคิดว่า นวัตกรรม ต้องอาศัยเทคโนโลยี แต่เปล่าเลยค่ะ “ความเข้าอกเข้าใจมนุษย์” (Empathy) ต่างหากที่เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “นวัตกรรม” ทุกชิ้นบนโลกใบนี้

ทำ 1 นาทีของเราให้เท่ากัน ภาคจบ

บทความที่แล้วเป็นเหมือนข้อความที่ให้ทุกคนตระหนักว่า จริงๆ แล้วคุณจัดเวลาได้ ในภารกิจมากมาย แม้ว่าเวลาของคุณจะมี (แค่) 24 ชั่วโมง เท่ากันกับคนอื่นๆก็ตาม อ่านเพิ่มย้อนหลังได้ที่ ทำ 1 นาทีของเราให้เท่ากัน ภาค 1

มีเงิน 1 หมื่น สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจอะไรได้บ้าง ?

“ สักวันฉันจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ” คำพูดดังกล่าวฯ คงได้ยินกันคุ้นหู โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศที่เบื่องานประจำ แต่ความฝันของคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจมักดับลงเสมอ เมื่อเปิดดูสมุดบัญชีที่มีเงินฝากในธนาคารเพียง 10,000 บาท

เพิ่มยอดขายออนไลน์ อย่างไรให้ ปัง!

ต้องบอกว่าในยุคสมัยนี้ พ่อค้า แม่ค้า ให้ความสนใจในการขายออนไลน์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยการทำตลาดออนไลน์ไม่ต้องใช้เงินทุนให้การเช่าพื้นที่และลูกค้าก็ยังหันมานิยมการซื้อขายออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก

ทำ 1 นาทีของเรา ให้เท่ากัน ภาค 1

ชื่อหัวข้อช่างเหมาะเจาะกับการที่ผู้เขียนมีอีกอาชีพหนึ่งคือการเป็นนักร้องเสียจริงๆ (ขออภัยที่แอบนอกเรื่องตั้งแต่ต้นบทความ)

1 2 3